KHI KHÁCH HÀNG CHÊ GIÁ CAO CHÚNG TA SẼ LÀM GÌ

KHI KHÁCH HÀNG CHÊ GIÁ CAO CHÚNG TA SẼ LÀM GÌ

KHÁCH HÀNG CHÊ SẢN PHẨM THỜI TRANG CỦA BẠN GIÁ CAO THÌ BẠN XỬ LÍ THẾ NÀO

 

Đây là forum chia sẽ kinh nghiệm về kinh doanh và thời trang nên mọi ví dụ sẽ lấy vấn đề thời trang làm chuẩn.

Bạn có nghĩ rằng sản phẩm thời trang của công ty bạn hay các dịch vụ mà cty bạn đưa ra là đắt đỏ? Bạn có khúm núm, không tự tin cho lắm khi phải thông báo giá sản phẩm của bạn cho khách hàng? Quan trọng hơn, khách hàng của bạn có tỏ vẻ khép nép khi bạn nói với họ về giá bán của sản phẩm.

Thông báo giá bán cho khách hàng là một trong những vấn đề khó khăn trong nghệ thuật bán hàng .Mỗi lần khách hàng cần cung cấp bảng giá sỉ và hỏi giá sỉ rồi chê giá cao sản phẩm kém chất lượng là cả một vấn đề dài dòng văn tự cần tìm cách giải quyết lời lẽ thuyết phục nhất.

Nguyên tắc thành công khi báo giá sỉ cho khách hàng của chúng tôi là tiền nào của nấy

Nơi bán hàng đẹp thì giá đắt, nơi bán hàng xấu thì giá cực kỳ rẻ. Muốn tìm một nơi có giá phải chăng không phải là dễ.

Bạn xử lý thế nào khi khách hàng chê sản phẩm của bạn giá cao ? Hãy cho họ thấy giá trị của sản phẩm và tất nhiên phải hiểu rằng họ cũng đang cần nó

1.Khơi dậy lòng ham muốn đối với sản phẩm của bạn mà khách hàng đang quan tâm
2. Nêu những điểm đặc biệt của sản phẩm tính năng mới, tiện ích vượt trội, công dụng đặc biệt mà các sản phẩm khác không có được
3. Đưa ra một số sản phẩm có sự khác biệt nhất định cả về giá cả lẫn đặc tính làm cơ sở cho khách so sánh và lựa chọn.
4. Tạo cho khách hàng sự tin tưởng như là giới thiệu sàn phẩm cho người thân thiết trong gia đình.

Cùng là 1 sản phẩm nhưng giá thời trang cửa hàng bạn cao hơn các cửa hàng khác thì để bán được hàng thì cần có :

  • Thay vì bày ở 1 cửa hàng tuềnh toàng, hãy đưa các loại thời trang đó vào 1 vị trí đẹp, trang trọng
  • Tính chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn bán hàng thời trang : sự nhiệt tình, am hiểu, chân tình
  • Một chế độ sau bán hàng thật chu đáo : bạn đã bao giờ nghĩ gọi điện hỏi thăm xem khách hàng có vừa lòng với chiếc váy mới mua hôm qua ở cửa hàng bạn chưa, dù chiếc váy đó chỉ vài trăm ngàn

Nói chung quy một điều khi khách hàng có chê giá cao bạn cũng đừng vội buồn và khó chịu, Khách hàng mới chỉ nói giá cao chứ không phải giá đắt cho nên cách tốt nhất là thực hiện theo chiến thuật tăng giá trị như nêu bên trên để tạo niềm tin cho khách hàng cũng như nâng cao giá trị sản phẩm của bạn.

15:29 07/01/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *