Đón đầu xu hướng thời trang sẽ “gây bão” trong năm 2021

Đón đầu xu hướng thời trang sẽ “gây bão” trong năm 2021

Độc đáo, chân thực, thoải mái là những gì mà xu hướng thời trang 2021 mang đến cho chúng ta trong thời gian tới. Những xu hướng như sắc màu ngẫu hứng, họa tiết hoa nhí, hoa văn chìm/nổi, xu hướng bèo nhún điệu đà,… hứa hẹn sẽ tạo nên “luồng gió mới” khiến các tín đồ thời trang phải phát cuồng. Hãy cùng SAVI khám phá những xu hướng thời trang sẽ góp mặt và được dự báo sẽ xuất hiện dày đặc trong năm 2021 tới.

Cho dù bạn đang theo đuổi phong cách cá nhân nào, thì mỗi dịp cuối năm đều là thời điểm tuyệt vời để điểm qua các xu hướng mới. Những chi tiết xếp tầng, bèo nhún, cổ cách điệu… được các tín đồ thời trang tích cực cập nhật vào tủ đồ của mình, và SAVI cũng sẵn sàng để giúp bạn bắt trend trong thời gian tới.

Áo nhún cổ

Dành cho những cô gái theo đuổi vẻ ngoài quyến rũ và cổ điển, áo nhún cổ trở lại trong nhiều form dáng, biến tấu khác nhau và ngày một ấn tượng hơn.

 

Kiểu áo này đã đang và sẽ chinh phục nhiều tín đồ thời trang với thiết kế tối giản và gợi cảm, không có quá nhiều họa tiết nổi bật mà tập trung vào phần cổ áo phá cách nhún bèo dài hoặc ngắn, có thể giúp người mặc che được khuyến điểm ở phần cổ và ngực. Dù theo đuổi phong cách nào thì bạn vẫn nên có chiếc áo nhún cổ trong tủ đồ của bạn trong mùa mốt mới.

Áo rút nhún


Áo rút nhún sẽ luôn phù hợp dù cho thân hình của người mặc là quá gầy, quá tròn trịa hay quá thấp. Những đường xếp nếp đặt ở vị trí chuẩn như ngực, bụng, eo, hông,… tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục.

Những điểm rút dây đó không chỉ là một chi tiết thời trang nhấn nhá, mà mục đích của nó còn là giúp tạo hiệu ứng thị giác ăn gian hình dáng thật của người mặc. Thông thường những chiếc áo rút nhún thường là áo dáng lửng, cho dù bạn có dáng người cao – thấp, mập – ốm thì item này đều có thể giúp bạn ăn gian khuyết điểm trên cơ thể. Ví dụ như độ nhún sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho vòng một, cộng với chi tiết rút dây lộ vòng eo con kiến.

Nếu bạn sở hữu thân hình tròn trịa, mập mạp, những chi tiết rút dây lại trở thành điểm nhấn tạo nên phần eo thon cho người mặc. Chi tiết nếp gấp, dập ly sẽ giúp bạn không để lộ những đường ngấn mỡ.

 

Có nhiều kiểu nhún khác nhau như nhún cổ, nhún vai hay nhún eo vạt lệch với thiết kế lạ mắt, hiện đại, thanh lịch, tôn lên vẻ duyên dáng của người phụ nữ. Vì thế bạn không sợ phải đóng khung trong một thiết kế áo rút nhún nào nhé

Là một trong những item thuộc xu hướng thời trang Thu – Đông 2020-2021, áo tay phồng xuất hiện nổi bật với tần suất dày đặc không chỉ trên các sàn diễn, mà các cô nàng nhà MARC cũng cập nhật rất nhanh.

Chi tiết tay phồng xuất phát từ bộ trang phục có cầu vai phồng to mang tính trang trọng dành cho đối tượng nam ở thời nữ hoàng Victoria, nhưng dần dần chi tiết này đã được thay đổi để gần gũi hơn với phái nữ cùng thiết kế cách điệu với vai nhỏ và phồng đều xuống cổ tay.

Áo tay phồng khi được thiết kế trên nền chất liệu khác nhau sẽ tạo nên hiệu ứng trang phục khác nhau, đối với các chất liệu có độ cứng thì tay áo có độ phồng lớn khá thích mắt.

 

Trong khi đó những chiếc áo lụa, voan có độ rủ nhất định và mang lại cho nàng cảm giác mềm mại, linh hoạt hơn.

Áo thắt nơ

Áo kiểu thắt nơ với gam màu hồng đậm nổi bật, thanh lịch được tạo điểm nhấn nổi bật với phần nơ sau lưng xinh xắn, sẽ đem lại cho người mặc nét thanh lịch và dịu dàng vốn có của người phụ nữ Việt. Phong cách này có thể theo chân nàng xuống phố và tới công sở luôn nhé!

 

Xu hướng thời trang năm 2021 hứa hẹn có sự xuất hiện khá dày của nơ, bèo nhún. Và sự kết hợp của quần âu cạp cao, áo tay phồng thắt nơ dịu dàng lại khiến cho bộ cánh trở nên nổi bật, giúp bạn thể hiện được sự trẻ trung, năng động và không kém phần duyên dáng.

 

Xu hướng thời trang xuân hè 2021 được đánh giá là có sự đổ bộ của kiểu dáng bất quy tắc. Quần lưng thun cũng là item hứa hẹn “chiếm sóng” trong tủ đồ. Với mẫu quần này nàng có thể mix theo phong cách thật thoải mái, tự do. Hãy phối chiếc quần này với một item năng động như là áo croptop, áo phông oversized.

 

Quần ống rộng lưng thun với áo thun không chỉ giúp nàng có được bộ cánh vô cùng tinh gọn, trẻ trung ra phố, dạo chơi cùng bạn bè mà rất thích hợp theo chân nàng đến bãi biển thơ mộng. Set đồ vừa thoải mái lại rất ăn ảnh, hợp thời, chính là lựa chọn hoàn hảo khi nàng muốn trút bỏ những món trang phục quá nghiêm túc, chỉn chu.

Vậy là bạn đã cùng SAVI dự đoán xu hướng thời trang 2021 sắp tới, không hoàn toàn mới lạ, nhưng những items trên đã, đang và sẽ luôn có sức hút mãnh liệt với các tín đồ thời trang. Đây đều là những xu hướng trẻ trung, năng động phù hợp cả đi chơi và đi làm, V ì vậy đừng quên đến với SAVI để đặt may và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cho năm tới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *