4 ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương doanh nghiệp

4 ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương doanh nghiệp

Lễ khai trương doanh nghiệp dường như là cột mốc đầu tiên đánh dấu con đường phát triển của cửa hàng, doanh nghiệp. Việc lên ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương như thế nào. Để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, khách hàng, đối tác cũng là một vấn đề quan trọng.

Bài viết hôm nay, Savi Fashion sẽ chỉ ra cho bạn 4 ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương. Thật ấn tượng, thật thu hút khách hàng.

Mời quý khách hàng cùng theo dõi bài viết sau.

Về tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, doanh nghiệp

Sự kiện khai trương là một buổi lễ đặc biệt của các doanh nghiệp, cửa hàng, cơ sở sản xuất,…Đây là dịp đặc biệt đánh dấu ngày ra mắt của doanh nghiệp. Là cột mốc đầu tiên trong lịch sử hình thành sau này.

 

4 ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương doanh nghiệp

Sự kiện khai trương thường được diễn ra một cách trân trọng. Hòa cùng không khí vui tươi, hào hứng của chủ doanh nghiệp, nhân viên cũng như khách hàng, đối tác.

Đối với các doanh nghiệp lớn. Tổ chức sự kiện khai trương được phân công cho phòng tổ chức sự kiện. Với đặc thù chuyên về tổ chức các dịp quan trọng trong trong công ty.

Một số doanh nghiệp nhỏ khác có ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương đơn giản. Không phức tạp thông qua hoạt động phát biểu và cắt băng rôn khai trương.

Thị trường tổ chức sự kiện miền Nam hiện nay hoạt động với quy mô lớn và đa dạng. Bạn có thể dễ dàng search cụm từ “ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương”.

Sẽ hiện ra hàng loạt các công ty chuyên về tổ chức. Họ sẽ bao thầu tất cả cá hạng mục của một buổi sự kiện khai trương cơ bản.

Về phía công ty sẽ đưa ra yêu cầu cụ thể. Cũng như ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương. Bên công ty sự kiện sẽ lo toàn bộ các phần còn lại.

4 ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương doanh nghiệp, cửa hàng

Thứ nhất, tung ra sản phẩm có bản giới hạn 

Những doanh nghiệp áp dụng cách đầu tiên này thường là những hãng giày, túi xách, thời trang nổi tiếng. Thông thường những sản phẩm này đều được thiết kế và sản xuất bởi chính công ty sở hữu.

Bản giới hạn thường sẽ có khoảng 10, 100, 200 sản phẩm. Sau đó sản phẩm này sẽ không được sản xuất thêm. Tổ chức sự kiện khai trương sử dụng ý tưởng này thường để hút sự chú ý từ khách hàng và đối tác, và các kênh truyền thông.

Nếu như doanh nghiệp của bạn tự tin có những sản phẩm độc quyền. Mang lại sự trải nghiệm chất lượng, thú vị cho khách hàng. Thì đừng ngần ngại sử dụng ý tưởng này.

Thứ hai, các chương trình khuyến mãi 

Đây là ý tưởng thường xuyên được sử dụng hiện nay. Một số chương trình khuyến mãi khi đi kèm với tổ chức sự kiện khai trương thường là:

Chương trình khuyến mãi trong dịp khai trương

Mua 1 tặng 1: khi mua 1 sản phẩm bất cứ khách hàng sẽ nhận được ưu đãi. Chọn một sản phẩm trong khung quà tặng của cửa hàng.

Bốc thăm trúng thưởng: với hóa đơn từ 500 nghìn hay 1 triệu, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm nhận được quà tặng khủng.

Mua hàng khung giờ vàng: khách hàng đến dự tiệc khai trương cửa hàng trong khoảng khung giờ sau khai trương sẽ nhận được giá ưu đãi đặc biệt.

Tặng phiếu mua hàng, coupon giảm giá: Khi mua những sản phẩm nằm trong khung áp dụng của chương trình. Khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá…., hoặc coupon giảm giá.

Thứ ba, mời nghệ sĩ nổi tiếng 

Đây là ý tưởng dành cho những doanh nghiệp lớn. Có tầm ảnh hưởng về lĩnh vực nào đó.

Việc mời người nổi tiếng dẫn chương trình hoặc góp vui tiết mục ca hát sẽ thu hút nhiều người tiêu dùng. Cũng như báo chí truyền thông cả về mảng nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Ví dụ như: 

• Đông đảo sao Việt đến mừng khai trương viện chăm sóc da Youth

• Khách mời VIP trong sự kiện khai trương ERI International Đà Nẵng

Chưa kể đến, mỗi nghệ nổi tiếng hiện nay đều có một lượng fan đông đảo. Thông qua ý tưởng này bạn không chỉ khiến cho buổi khai trương được nhộn nhịp hơn.

Mà còn là cách đưa sản phẩm, thương hiệu đến gần nhà tiêu dùng hơn.

Thứ tư, một buổi tiệc sau lễ khai trương doanh nghiệp, cửa hàng

Địa điểm tổ chức sự kiện khai trương hiện nay rất đa dạng. Doanh nghiệp có thể tổ chức ở nhà hàng, trung tâm hội nghị, ngay chính tại doanh nghiệp,…

Với ý tưởng mở một buổi tiệc sau lễ khai trương. Địa điểm nhà hàng, khách sạn có phòng hội nghị là một ý tưởng thích hợp.

Tổ chức sự kiện khai trương sẽ bao gồm nhiều phần, nhiều chương trình với thời gian có thể kéo dài lâu. Vì vậy, một buổi tiệc sau buổi lễ có thể sẽ khiến mọi người có tâm trạng hào hứng, phấn khởi hơn.

Đặc biệt ý tưởng này còn ghi một điểm cộng trong mắt đối tác, khách hàng. Vì sự chu đáo mà doanh nghiệp mang lại.

Lưu ý: Ngoài ra các cửa hàng, doanh nghiệp cũng đừng quên chuẩn bị cho mình những bộ trang phục ghi ấn tượng trong mắt khách hàng, đối tác. Mẫu áo đồng phục công ty màu vàng nổi bật

Áo thun sự kiện khai trương doanh nghiệp

Một gợi ý nhỏ cho các doanh nghiệp nên sử dụng áo thun sự kiện khai trương doanh nghiệp, bởi vì:

Áo thun sự kiện khai trương sẽ tạo sự đồng bộ về trang phục nhân viên.

Khoác lên mình chiếc áo thun sự kiện sẽ khiến khách hàng, đối tác tin tưởng về công ty. Cũng như sự đồng lòng trong nội bộ doanh nghiệp.

Áo thun sự kiện khai trương doanh nghiệp
Áo thun sự kiện khai trương doanh nghiệp

Áo thun sự kiện khai trương

Áo thun sự kiện hiện nay đa dạng mẫu mã, chất lượng. Đảm bảo phù hợp với các tiêu chí đề ra trong một buổi sự kiện khai trương.

Savi Fashion đã có nhiều năm kinh nghiệm phối hợp cùng nhiều doanh nghiệp chuẩn bị hàng trăm, hàng ngàn chiếc áo thun sự kiện trong dịp khai trương. Tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Hy vọng, bài viết của Savi Fashion sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN SAVI FASHION – NÂNG TẦM SẮC VIỆT

Hotline: 0924 99 26 99

Địa chỉ văn phòng: 490 A, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: https://savifashion.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *